Login ระบบ Wifi Pnru

Sun, 15 May 2022 22:02:05 +0000

มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เลขที่ 9 แจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จังหวัดกรุงเทพฯ 10220 โทร. 02-544-8456 Phranakhon Rajabhat University 9 Changwattana Road, Bangkhen Bangkok, Thailand 10220 Tel: (662) 544-8456 จำนวนผู้เข้าชม:

Login ระบบ wifi pneu pneu

25 มิถุนายน 2564 แจ้งข่าวประชาสัมพันธ์ สำหรับภาคการศึกษาที่ 1/2564 ที่กำลังจะเปิดในวันที่ 28 มิถุนายน 2564 นี้ ซึ่งเป็นการเรียนการสอนแบบออนไลน์เต็มรูปแบบ นักศึกษารายวิชาศึกษาทั่วไป (GE) สามารถเข้าห้องเรียนผ่านระบบ PNRU MOOC โดยใช้ usename และ password ที่มหาวิทยาลัยจัดให้ ซึ่งเข้าดูได้จากระบบบริการการศึกษา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ***สำหรับน้องๆ รหัส 64 ให้เข้าระบบบริการการศึกษา เพื่อรับรหัสผ่านชั่วคราว โดยกดปุ่ม ลืมรหัสผ่าน จากนั้นจะได้รับ sms ไปที่เบอร์มือถือที่กรอกตอนรายงานตัว

ข้อปฏิบัติการเผยแพร่ข่าวสารผ่านระบบเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ 1. การจัดเตรียมข้อมูลข่าวสาร ด้วยการกรอกแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร 2. เอกสารแบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร ต้องได้รับการอนุมัติจากหัวหน้าหน่วยงาน 3. หัวหน้าหน่วยงานตรวจสอบและมอบหมายผู้ดำเนินการฝ่ายประชาสัมพันธ์จัดการเรียบเรียงข้อมูลข่าวสารก่อนนำลงสู่เว็ปไซต์ 4. ผู้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลเนื้อหาจัดเรียง โดยพิจารณา การเลือกใช้คำอธิ บ าย/คำบรรยายเนื้อหาที่มีความถูก ต้องและมีความเหมาะสม และควรระมัดระวัง/หลีกเลี่ยงการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารโดยเฉพาะประเด็นที่อาจก่อให้เกิดความขัดแย้งในสังคมและความมั่นคงภายในประเทศ 5. ตรวจสอบรูปภาพที่นำมาประกอบ ต้องไม่ละเมิดลิขสิทธ์ หากจำเป็นต้องนำมาเผยแพร่ให้ระบุแหล่งที่มาข้อมูลอ้างอิงแนบด้วย 6. จะต้องปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ. ศ. 2540 และพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ. 2560 อย่างเคร่งครัด เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายและลดโอกาสที่จะเกิดความเสียหายแก่ทางราชการ 4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข่าวสาร แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร เป็นแบบฟอร์มที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ผู้รับผิดชอบของหน่วยงานในสังกัดต่างๆได้จัดเตรียมรายละเอียดเนื้อหาข่าวสารผ่านระบบเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ ให้ถือปฏิบัติเป็นรูปแบบเดียวกัน จะต้องมีลงลายมือชื่อผู้รับผิดชอบ (ผู้รายงาน) และผู้อนุมัติรับรองเป็นหัวหน้าหน่วยงาน เพื่อรับรองว่าข้อมูลข่าวสารดังกล่าวเป็นข่าวสารที่ได้รับการอนุมัติรับรองจากหัวหน้าหน่วยงาน ทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ ถูกต้อง ครบถ้วนสมบูรณ์ และปฏิบัติตามระเบียบกฏหมายอย่างเคร่งครัดต่อไป ดาวน์โหลดแบบฟอร์มการเผยแพร่ข่าวสาร 5.

บัณฑิตศึกษา บัณฑิตศึกษา

มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร เลขที่ 9 แจ้งวัฒนะ แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน จังหวัดกรุงเทพฯ 10220 โทร. 02-544-8456, 02-5448577 Phranakhon Rajabhat University 9 Changwattana Road, Bangkhen Bangkok, Thailand 10220 Tel: (662) 544-8456, 02-5448577 จำนวนผู้เข้าชม:

คู่มือการเปิดใช้งานระบบ Internet & Wifi - มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร อาจารย์ บุคลากร นักศึกษา 1. Login เข้าระบบบริการการศึกษา - Username รหัสประจำตัวอาจารย์ - Password ใช้ password เดียวกับระบบบริการการศึกษาเดิม 2. เลือกเมนูตั้งค่าควบคุม - การเปิดใช้งาน Internet & PNRU Wifi เมื่อเลือกเมนูตั้งค่าควบคุมแล้ว จะปรากฏปุ่ม Off ให้ทำการคลิกปุ่ม Off เพื่อเปิดใช้งาน 3. เปลี่ยนสถานะให้เป็น On - ระบบจะทำการเปิดใช้งาน Internet & Wifi จะสังเกตุได้ว่าสถานะจะเปลี่ยน จาก Off เป็น On ถือเป็นการเสร็จสิ้น การเปิดใช้งานInternet & Wifi (Username จะปรากฏหลังจากการเปิดใช้งาน) ระบบ Wifi PNRU - การลงชื่อเข้าใช้ Internet & Wifi Username ใช้รหัสประจำตัวอาจารย์ หรือ Username ที่ใช้ในระบบ e-document Password ใช้ร่วมกับระบบบริการการศึกษา ** ในกรณีที่ต้องการเปลี่ยนรหัสผ่าน ให้เปลี่ยรหัสผ่านที่ระบบบริการการศึกษา

Smart

เครื่องมือสนับสนุนการทำงานและจัดการเรียนการสอนออนไลน์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร 1. การประชุมทางไกล (Video Conferencing) 2. การเรียนการสอนออนไลน์ 3. งานเอกสาร 4. จัดเก็บข้อมูล แลกเปลี่ยนไฟล์เอกสาร 5. นัดหมายกิจกรรม/ประชุม 6. สื่อสาร แลกเปลี่ยนข้อมูล 7.

เมื่อได้อ่าน พรบ. ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์แล้ว เริ่มเครียดครับ เนื่องจาก ผู้ให้บริการ Hosting และ Webprograming ต้องยุ่งยากในการเขียนเก็บข้อมูลของผู้เข้ามาใช้งาน ว่าโดยเฉพาะการ เช็ค IP, วันเวลาที่เข้ามาใช้งาน และอีกหลาย ๆ อย่างซึ่งนอกจากเรื่องการพัฒนาโปรแกรมแล้ว ยังต้องมีการเก็บไฟล์ซึ่งทำให้ฐานข้อมูลโตขึ้นอีกด้วย ทั้งยังเว็บบอร์ด อันเป็นที่นิยมของเหล่านักโพส ทั้งหลาย ซึ่งวันนึง วันนึง ไม่รู้มีใครมาโพส เป็นจำนวนร้อย - พัน ต่อวัน คราวนี้เหล่าชาวเว็บมาสเตอร์ และผู้ดูแลโฮสติ้ง ต้องหนาว ๆ ร้อน ๆ ไปตาม ๆ กัน ต่อไป ใครทำอาชีพเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ขาข้างนึงคงก้าวเข้าไปอยู่ในคุกล่ะนะครับ พรบ. ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ. ศ. ๒๕๕๐ เอกสาร ผ่านการเห็นชอบจากสภานิติบัญญัติ การลงพระปรมาภิไธย และการประกาศลงในราชกิจจานุเบกษาแล้ว เมื่อ ๑๘ มิถุนายน พ. ๒๕๕๐ และจะมีผลใช้บังคับตั้งแต่ ๑๙ กรกฎาคม พ. ๒๕๕๐ พระราชบัญญัตินี้ จะมีผลกระทบกับผู้ใช้คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต โดยทั่วไป เพราะหากท่านทำให้เกิดการกระทำความผิดทางคอมพิวเตอร์ (ไม่ว่าจะบังเอิญหรือตั้งใจ) ก็อาจจะมีผลกับท่าน และที่สำคัญ คือผู้ให้บริการ ซึ่งรวมไปถึงหน่วยงานต่างๆที่เปิดบริการอินเทอร์เน็ตให้แก่ผู้อื่นหรือกลุ่มพนักงาน/นักศึกษาในองค์กร ท่านมีหน้าที่หลายอย่าง ในฐานะ "ผู้ให้บริการ" ผู้ใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ต ในฐานะบุคคลธรรมดาท่านไม่ควรทำในสิ่งต่อไปนี้ เพราะอาจจะเป็นหนทางที่ทำให้ท่าน "กระทำความผิด" ตาม พรบ.

  1. Login ระบบ wifi pneu moto
  2. ซื้อขาย อะไหล่ hyundai h.p
  3. ใบ งาน เรื่อง หู
  1. Nintendo switch let's go pikachu ราคา rom
  2. Change ช่อง 2 to 1