แช ท ใน Messenger หาย / แถบ แช ท Facebook หาย – วิธีแสดง Comment บน Facebook ที่ซ่อนไว้ ให้มองเห็นทั้งหมด

Mon, 16 May 2022 00:54:07 +0000

วิธีแสดง Comment บน Facebook ที่ซ่อนไว้ ให้มองเห็นทั้งหมด แถบ แช ท facebook หาย pantip แถบแชทด้านข้างของเฟสบุ๊คหายครับ แก้ไขยังไงครับ - Pantip แถบ แช ท facebook หาย ทําไง มีเพื่อนๆหลายคนสงสัยถามเข้ามาว่า ทำไม Facebook ถึงแสดงเลขจำนวนคอมเมนท์ ไม่ตรงกับคอมเมนท์ที่เห็นกัน? เหตุที่เป็นเช่นนั้นก็เพราะว่าช่วงหลังนี้ Facebook ได้มีการปรับการแสดงผลของข้อความคอมเมนต์ต่างๆ เพื่อกันข้อคอมเมนท์ลักษณะที่ไม่พึงประสงค์เช่น ข้อความสแปม ข้อความในภาษาอื่นๆ ซึ่งจริงๆแล้วคอมเมนท์บางอันไม่ได้หายไป แต่มันกลับโดนฟีเจอร์นี้ของ Facebook ซ่อนไว้ต่างหากนั่นเอง ดังนั้นวันนี้ ITNews4u เราจะมาแนะนำ วิธีแสดงคอมเมนท์ Facebook ที่ซ่อนไว้ มาให้เพื่อนๆทำตามง่ายๆกันครับ วิธีแสดงคอมเมนท์ Facebook ในโพสทั้งหมด 1. ไปที่แถบ ความคิดเห็น (Comment) แล้วกดที่แถบประเภทความคิดเห็นยอดนิยม ด้านมุมขวาของโพส 2.

วิธีการกู้คืนข้อความที่ถูกลบบน Facebook Messenger – Files101 Blog

ผมส่งข้อความหาเพื่อนในเฟซบุ๊ค โดยส่งไปตอนกลางคืน แล้วพอวันถัดมาปรากฎว่า ข้อความของผมหายไปจากแชทแล้ว อีกฝ่ายยังไม่ทันได้ตอบกลับมา หรือได้อ่านแล้วยังก็ไม่รู้ ตอนแรกผมคิดว่าอีกฝ่ายเป็นคนลบข้อความในออก แต่มาคิดดูอีกที ถ้าเขาลบข้อความผมออกจากแชทของเขา ข้อความมันก็ต้องไม่หายไปจากแชทของผมสิ เพราะผมไม่ได้ลบ จริงไหมครับ แล้วจู่ๆข้อความผมจะหายไปเองได้เหรอ ในขณะที่ข้อความอื่นๆที่ผมคุยกับเขาก่อนหน้านั้นอีกก็ยังอยู่ ไม่ได้หายไปด้วย แสดงความคิดเห็น

วิธีกู้แชทเฟสบุ๊คง่ายๆ พวกแอบคุยแล้วลบแชท โดนแน่!

Windows

ตัวเลือกทั้งสองจะปรากฏขึ้นหลังจากที่คุณปัดข้อความไปทางซ้ายดังนั้นจึงเป็นข้อผิดพลาดได้ง่าย หากคุณเก็บข้อความด้วยแอพ Android Messenger คุณจะต้องแตะไฟล์ สามเส้นแนวนอน แล้วก็ เอกสารเก่า แทน ลบ. ด้วยแอป iOS (ดูด้านล่าง) คุณจะต้องแตะไฟล์ ไอคอนถังขยะ แล้วเลือก ซ่อนการแชท แทนการลบ พูดคุย. หากต้องการตรวจสอบว่าคุณได้เก็บข้อความของคุณไว้แทนการลบอย่างถาวรหรือไม่: แตะเบา ๆ แชท.

ทำไมข้อความในแชทเฟซบุ๊คหายไป มันหายไปเองได้ไหม? - Pantip

แชทเฟสหาย มีวิธีแก้มั้ยคะ?? - Pantip

ก่อนอื่นต้องบอกเลยนะคะ ว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์มือใหม่ (ขายเสื้อผ้า) มีเพจเป็นของตัวเองค่ะ แต่ขายในเพจไม่ค่อยได้ รายได้ส่วนใหญ่จะเข้ากลุ่มวางขาย และการขายในMarketplace (เฟสบุ๊ค) ลูกค้าเยอะมากค่ะแต่ละวัน ตอบแชทแทบไม่ทัน อยู่ดีๆแชทของลูดค้าบ้างคนหายจะเห็นแค่ไม่กี่คน งงมากค่ะ สินค้าใน Marketplace ก็ยังอยู่ ไม่รู้แชทลูกค้าหายไปไหน #มีลูกค้าที่ยังต้องแจ้งเลขพัสดุมีลูกค้าที่โอนเงินมาแล้วแต่ยังไม่แจ้งที่อยู่แล้วจะส่งของให้เขายังไงแชทปลิวแบบนี้ #เสียหายหนักมาค่ะ คำถามคือ 1. มีวิธีแก้ให้แชทลูกค้ากลับมาได้ไหมคะ 2. ถ้าขายของใน Marketplace ต่อ จะเกิดเหตุกาณ์แบบนี้อีกไหม งง แสดงความคิดเห็น

แชทเฟสบุ๊คหายทำยังไงดี??? | Dek-D.com

  1. Www sso go th มาตรา 33 เงิน เยียวยา live
  2. สมัคร งาน denso บางบ่อ วันนี้
  3. วิธีกู้แชทเฟสบุ๊คง่ายๆ พวกแอบคุยแล้วลบแชท โดนแน่!
  4. แถบ แช ท Facebook หาย – วิธีแสดง Comment บน Facebook ที่ซ่อนไว้ ให้มองเห็นทั้งหมด
  5. แช ท ใน messenger หาย windows
  6. สาย รก แมว
  7. หมู อนามัย skf.com
  8. วิธีการกู้คืนข้อความที่ถูกลบบน Facebook Messenger – Files101 Blog
  9. Toyota innova มือสอง for sale
  10. แชทในmarketplaceหาย - Pantip

อยู่ดีๆแชทเฟสหายค่ะ ส่งไปหาใครก็ไม่ขึ้นว่าเราส่งไม่ได้ แต่เขาเห็นแชทที่เราส่งไปค่ะ แล้วเวลาเขาส่งกลับมา เราก็ไม่เห็น เป็นเพราะอะไรคะ แล้วมีวิธีแก้มั้ย ตอนนี้แชทเฟสหายหมดเลย 😭😭 **ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ แสดงความคิดเห็น